วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

27/11/55


          ในสัปดาห์นี้มีงานเพิ่มมากมาย... อาจารย์เน้นย้ำเรื่อง งาน Gife (ให้เราทำในรูปแบบของวันวาเลนไทน์)  ......
 
            ในสัปดาห์หน้าเราจะต้องรายงานข่าวหน้าชั้นเรียน......รายงานข่าวต้องนำเสนอทั้งเนื้อหา  แหล่งที่มา  รวมทั้งต้องมีรูปแนบด้วย *และต้องแชร์ไฟล์ส่งไปที่อาจารย์ด้วยนะ!!!
             ตั้งหัวข้อข่าวให้ถูกต้อง ยกตัวอย่างเช่น kanda-artd2304-news-draft  ต้องจัดรูปแบบให้ชัดเจน

             สงสัยอะไรให้เราเข้าไปดูที่ "แชร์ไฟล์ของผู้สอน" ใน google drive
 
             งานทุกชิ้นจะต้องตั้งชื่อเรานำหน้า/รหัสวิชา/ชื่องาน/รหัส/กลุ่มเรียน

             ทำแฟนเพจของ facebook ของกลุ่ม มีงานอะไรคืบหน้าก็เอามาใส่ไว้้ แล้ว ทำเพจของ google+ ด้วย  แล้ว add อาจารย์ เราศึกษาอะไรมาก็มาใส่แฟนเพจของกลุ่มเรา เราต้องบอกด้วยว่า ทำโดยใคร?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น