วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

15/01/56


              วันนี้ในการเรียนการสอนนั้นเป็นไปด้วยดี....ในช่วงของการเรียนอาจารย์ได้ทำการอัดวีดิโอ
ไว้ด้วย  เพื่อจะนำไปลง  YouTube  และเรายังสามารถเข้าไปติดตามการสอนของอาจารย์ได้อิก           (ท่าเราลืม) วันนี้อาจารย์ยังสอนเราเปลี่ยนชื่อฟอนต์ เพราะถ้าเราไม่เปลี่ยนเวลาที่เราใช้ มันก็จะเป็น
AAA-watin-new
               คำว่า font family name ในคำว่า family นี้ไม่ได้แปลว่าครอบครัว มันจะแปลว่าฟอนต์ที่มีหน้าตาเหมือนกันโครงสร้างเหมือนกัน หรืออิกแบบคือฟอนต์ชุดเดียวกัน
               งานของเราที่ทำเราต้องมี concept มีวัตถุประสงค์ เราทำทั้งหมดกี่ตัว code มีอะไรบ้าง   และอาจารย์ยังได้แนะนำโปรแกรม Revo Uninstaller เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ลบโปรแกรมแกรมด้วยกัน

               การบ้าน ให้ทำฟอนต์ลายมือของเรา มีทั้ง ตัวหนา ตัวเอียง และหนาเอียง สู้ๆ ค๊า าา.....  ^W^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น